Trang chủ / Xúc Tiến Thương Mại / Hội chợ Vàng khuyến mại: Cầu nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Hội chợ Vàng khuyến mại: Cầu nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội 2017 không chỉ tạo cơ hội cho DN quảng bá sản phẩm, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm mà còn hỗ trợ DN quảng bá đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng (NTD) Thủ đô.

Đó là khẳng định của Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại – Du lịch Hà Nội, Nguyễn Gia Phương khi nói về một trong những hoạt động chính trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2017.

Hàng Việt chất lượng cao chiếm 80%

Với chủ đề “Đưa hàng Việt tới NTD”, Hội chợ Vàng khuyến mại 2017 với quy mô 300 gian hàng đã thu hút gần 200 DN tham gia, trong đó DN sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao chiếm đến 80%. So với kỳ tổ chức năm 2016, hội chợ năm nay đã tăng trưởng 20% về số lượng sản phẩm khuyến mại và quy mô. Đặc biệt, hội chợ đã thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao như: Tổng Công ty May 10, đồ gia dụng Goldsun, Sunhouse, JanHome, bánh kẹo Hải Hà, dệt kim Đông Xuân, cao su Hà Nội, bột giặt Đức Giang, Hanoimilk, Công ty Rạng Đông… Các DN đã mang tới hội chợ hơn 50.000 sản phẩm mới chất lượng cao giảm giá từ 10 – 50%, đồng thời tổ chức nhiều chương trình tặng quà cho khách hàng.

 

Bạn nên đọc

Kỳ công nghề nuôi trai ngọc

Những lồng bè nuôi trai cấy ngọc Ngọc trai là sản phẩm nổi tiếng nhất …

%d bloggers like this: